Giải pháp CMS OTT

Thứ tư | 06.06.2018 | 08:23

 

Dịch vụ Cloud-Based quản lý nội dung kỹ thuật số và truyền tải video chất lượng cao

Quản lý nội dung kỹ thuật số một cách dễ dàng và hiệu quả

Bạn có đang lãng phí quá nhiều thời gian và nguồn lực vào việc quản lý nội dung kỹ thuật số? Là một nền tảng quản lý dựa trên web, CMS OTT đơn giản hoá quá trình xuất bản nội dung và cho phép cung cấp, cài đặt, Marketing, hỗ trợ nội dung OTT từ đầu đến cuối.

Chính vì thế, bạn sẽ có nhiều thời gian để tập trung vào công việc cốt lõi của mình hơn.

 

Nâng cao trải nghiệm người dùng trên nền tảng video

Tận dụng sức hút của video để tăng lượng người xem bằng cách phục vụ họ với chất lượng cao, trải nghiệm video trên bất kỳ thiết bị nào, bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Người dùng được cung cấp giao diện trực quan, dễ sử dụng, tự động xếp hạng và đề xuất các video phù hợp với sở thích của người dùng.

Ai lại không thích được xem video tốc độ cao, không giật lag?

 

Tăng trưởng kinh doanh qua các số liệu thống kê

CMS cho phép bạn đưa ra quyết định marketing qua sự hiệu quả của nội dung, hành vi của người xem, lưu lượng truy cập và các chỉ số quan trọng khác.

 

Mô hình linh hoạt và mở rộng cho các nhu cầu kinh doanh khác nhau

Khai thác tối đa nội dung của bạn bằng cách tích hợp CMS với các sản phẩm khác của THẾ GIỚI SỐ để tạo ra một nội dung kỹ thuật số hoàn chỉnh.

Bạn đã sử dụng bất kỳ công nghệ và quy trình nào khác chưa? Không cần băn khoăn, API của chúng tôi cho phép bạn tích hợp với các ứng dụng của bên thứ ba một cách liền mạch để bạn có thể khai thác tài sản kỹ thuật số tiềm năng của bạn một cách trọn vẹn.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900. 6119 & 028. 7309. 7379
Email: Sales@tgs.com.vn