Email theo tên miền của Google không còn miễn phí

Thứ tư | 06.06.2018 | 15:02

Email theo tên miền riêng miễn phí sau khi google ngừng cung cấp đã khiến người dùng rất hoang mang. Và họ tiếp tục chọn domain.live của microsoft để tiếp tục được hưởng những ưu đãi tuyệt vời mà sự miễn phí mang lại. Nhưng gần đây microsoft cũng tiếp tục đóng cửa dịch vụ miễn phí này. Vậy hướng đi nào cho người dùng email muốn sử dụng email theo tên miền?

Dùng email theo tên miền riêng để làm gì?

Khi dùng email miễn phí từ gmail, yahoo hay hotmail… khiến khách hàng và đối tác không tin tưởng, email bạn gửi đi dễ dàng bị đánh dấu spam trước khi đến được tay người nhận. Chính vì vậy người dùng đã chuyển sang email theo tên miền để nâng tầm giá trị của mình, tạo sự tin tưởng cho đối tác.

Thêm nữa, email theo tên miền giúp người lãnh đạo có thể quản lý tập trung email của các nhân viên, giúp kiểm soát các thông tin nội bộ và hạn chế tối đa trường hợp giả mạo.

Email theo tên miền hạn chế tình trạng emaill rơi vào spam, với hệ thống email được cung cấp từ các dịch vụ uy tín sẽ được các bộ lọc email đánh giá cao, vì thế tăng khả năng inbox đến người nhận.

Ngoài ra còn có các tính năng khác như có thể duyệt mail mọi lúc mọi nơi, duyệt mail trên mọi thiết bị, lên lịch công việc thông qua email…

Có thể nói rằng email với tên miền riêng chính là giải pháp quản lý hiệu quả cho các doanh nghiệp, là nền tảng của sự thành công của mỗi công ty trong thời kỳ cạnh tranh như hiện nay. Tuy nhiên, phần mềm email theo tên miền miễn phí của google và microsoft đã đóng cửa, doanh nghiệp phải làm sao?

Email theo tên miền có trả phí của Thế Giới Số

Có rất nhiều gói dịch vụ mail server của Thế Giới Số để bạn có thể lựa chọn cho mình một gói email theo tên miền riêng phù hợp nhất. Mặc dù là email theo tên miền có trả phí nhưng “tiền nào của nấy”, bạn sẽ nhận lại được những giá trị mà email theo tên miền riêng miễn phí không thể nào có được.

Với mail server của Thế Giới Số doanh nghiệp sẽ có một hệ thống quản lý thông tin được bảo mật tuyệt đối. Với việc vận hành trên một máy chủ riêng và một IP riêng sẽ không còn nỗi lo email gửi đi bị từ chối khi nằm trong blacklist.

Ngoài ra, còn rất nhiều các tính năng khác mà người dùng nên có sự trải nghiệm thực tế để đưa ra đánh giá khách quan, đúng đắn nhất.

Kể từ ngày 01-11-2017 đến 30-12-2017 Thế Giới Số khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho dịch vụ SecuMail.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Tel: 028. 7309. 7379 – Ext: 1 & Hotline: 0919.768.789 & 01268. 247. 365
Email: Khuyenmai@tgs.com.vn 

Website: https://giaiphapemail.vn & https://secumail.vn & https://khuyenmai.tgs.com.vn/

SecuMail – Giải pháp bảo mật Email bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên trên thế giới