SECUMAIL – hệ thống email bảo mật bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam

Thứ tư | 06.06.2018 | 14:39
Email là một trong những phương tiện giao tiếp phổ biến của người dùng và đóng vai trò quan trọng với nhiều doanh nghiệp. Phương tiện giao tiếp này đã trở thành miếng mồi béo bở cho các hacker. Ngoài ra, người dùng và doanh nghiệp ngày càng đòi hỏi cao hơn việc gửi, nhận mail. Vì vậy, một hệ thống email đáp ứng sự tiện dụng và bảo mật được nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm.
ra-mat-he-thong-email-bao-mat-tai-viet-nam

Sự kiện ra mắt hệ thống email ứng dụng thành công trí tuệ nhân tạo AI tại TP HCM.

Sản phẩm Secumail – hệ thống email ứng dụng thành công trí tuệ nhân tạo AI mang tên “Secumail – Leading Cloud Security” vừa ra mắt tại TP HCM, do Vnetwork, Công ty Kiwontech và KICC (tổ chức chính phủ Hàn Quốc) đồng tổ chức. Hơn 60 khách mời là các CTO, CEO các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam tham dự sự kiện.

Ứng dụng AI trong Secumail

AI có khả năng phân tích độ an toàn, những nguy cơ tiềm ẩn của e-mail nhận được, nhằm tăng tính bảo mật cho tài khoản của người dùng. Bên cạnh đó, hệ thống sẽ tự động mã hoá các email độc hại dưới dạng hình ảnh tránh người dùng nhấn vào. Và nếu email đáp ứng các tiêu chí được đề ra thì AI vẫn kiểm tra email trên một vùng ảo và loại bỏ những nguy cơ tiềm ẩn có thể gây cho người dùng.

AI thực hiện học dữ liệu của email.

AI thực hiện học dữ liệu của email.

Đại diện Vnetwork cho biết, một trong những điểm nổi bật có thể kể đến ở công nghệ này, đó là “Machine learning”. Với các spamer, họ luôn có cách đề luồng lách qua các hệ thống email thông thường. Tuy nhiên, với Secumail, AI sẽ luôn “học” và thay đổi thuật toán để ngăn chặn các spam mail đó, hệ thống cũng tự động gửi báo cáo số lượng spam mail đã chặn hàng ngày.

Ưu điểm của hệ thống Secumail

Hệ thống Secumail có các ưu điểm như thu hồi lại email đã gửi bất cứ lúc nào và biết người dùng đã xem email này chưa. Đối với các email chứa thông tin nhạy cảm hay quan trọng, người dùng có thể đặt mật khẩu cho email đó. Hệ thống còn cho phép gửi file lên đến 10GB và còn nhiều tính năng như Backup, Restore…

Ký kết hợp đồng giữa Vnetwork, Kiwontech và các đại lý

Ký kết hợp đồng giữa Vnetwork, Kiwontech và Thế Giới Số.

Sự ra đời của một hệ thống email bảo mật ứng dụng thành công công nghệ này giúp người dùng và doanh nghiêp tại Việt Nam an tâm khi có một môi trường giao tiếp tiện dụng, an toàn.

Hưng Thịnh – Vnexpress

 

Kể từ ngày 01-11-2017 đến 30-12-2017 Thế Giới Số khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho dịch vụ SecuMail.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Tel: 028. 7309. 7379 – Ext: 1 & Hotline: 0919.768.789 & 01268. 247. 365
Email: Khuyenmai@tgs.com.vn 

Website: https://giaiphapemail.vn & https://secumail.vn & https://khuyenmai.tgs.com.vn/

SecuMail – Giải pháp bảo mật Email bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên trên thế giới