SERVER DỄ BỊ TẤN CÔNG – GIẢI PHÁP NÀO CHO DOANH NGHIỆP?

Thứ tư | 06.06.2018 | 14:34

SERVER DỄ BỊ TẤN CÔNG – GIẢI PHÁP NÀO CHO DOANH NGHIỆP?

Ngày nay, hầu hết các dữ liệu thông tin của doanh nghiệp được chuyển sang lưu trữ vào các server, thì vấn đề bảo mật và an toàn cho máy chủ đang khiến nhiều doanh nghiệp lao đao khi server dễ bị hacker tấn công, gây nhiều thiệt hại cho doanh nghiệp

 Lý do server dễ bị tấn công?

 Nguyên nhân đầu tiên có thể kể đến là do khâu quản lý server chưa tốt. Khi doanh nghiệp tự mua và quản lý server cho riêng mình, doanh nghiệp cần bỏ ra rất nhiều chi phí để điều hành. Bên cạnh đó, sự ổn định của máy chủ khi doanh nghiệp toàn quyền quản trị phụ thuộc rất lớn vào trình độ của đội ngũ kỹ thuật viên công ty. Việc thuê một đội ngũ kỹ thuật đủ trình độ thường rất tốn kém, nên nhiều doanh nghiệp thường bỏ qua vấn đề này, dẫn đến khả năng xử lý kém khi bị tin tặc tấn công. Ngoài ra down time có thể lớn do hệ thống dự phòng tại công ty không đạt đủ tiêu chuẩn như một Datacenter an toàn.

Nguyên nhân thứ hai là do các phần mềm bảo mật tại các doanh nghiệp đã qua cũ kỹ, yếu kém, không được thường xuyên nâng cấp. Trong khi đó, kỹ thuật tấn công của các hacker thì ngày càng tinh vi và khó lường, chính vì vậy, hacker có thể dễ dàng xâm nhập máy chủ, đánh cắp thông tin, gây nhiều thiệt hại cho doanh nghiệp.

Nguyên nhân thứ ba chính là do sự bảo mật lỏng lẻo từ các máy tính con, tạo cầu nối cho hacker xâm nhập và dễ dàng tấn công máy chủ. Đây cũng là một hình thức thường gặp, vì thế các doanh nghiệp cần quan tâm nhiều hơn vào khâu quản lý và bảo mật cho hệ thống máy tính con.

Giải pháp nào cho doanh nghiệp?

Để đảm bảo tiêu chuẩn trong an toàn, bảo mật server cũng như tiêu chuẩn trong cơ sở hạ tầng, hệ thống dự phòng tiên tiến, doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn cho đầu tư và nguồn nhân lực. Đây sẽ là mật gánh nặng lớn cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chính vì thế, dịch vụ thuê server được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất khi doanh nghiệp có thể toàn quyền vận hành server với chi phí thuê thấp mà không cần phải lo ngại về vấn đề an toàn, hay duy trì độ ổn định của máy chủ.

Thế Giới Số tự tin là nơi cung cấp dịch vụ cho thuê server tốt nhất với mức giá tuyệt vời, server nhanh, mức độ an toàn cao với nơi đặt máy chủ đạt tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ mọi lúc khi khách hàng cần. Để biết thêm thông tin cũng như được tư vấn các gói dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Kể từ ngày 01-11-2017 đến 30-12-2017 Thế Giới Số khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho dịch vụ SecuMail.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Tel: 028. 7309. 7379 – Ext: 1 & Hotline: 0919.768.789 & 01268. 247. 365
Email: Khuyenmai@tgs.com.vn | Website: https://secumail.vn & https://khuyenmai.tgs.com.vn/

SecuMail – Giải pháp bảo mật Email bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên trên thế giới