Thế Giới Số nhà cung cấp dịch vụ Email chất lượng tại Việt Nam

Thứ tư | 06.06.2018 | 15:16

Email doanh nghiệp là một trong những loại hình được sử dụng rộng rãi trên nhiều đơn vị kinh doanh hiện nay. Việc sử dụng dịch vụ email cho công ty ở mỗi đơn vị tùy theo quy mô khác nhau, từ email cho doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các công ty liên doanh, công ty đa quốc gia… đều cần sử dụng đến email doanh nghiệp.

Hãy đến với Thế Giới Số nhà cung cấp dịch vụ Email chất lượng tại Việt Nam

Không giống như các gói email của các đơn vị khác, Thế Giới Số là nơi cho phép khách hàng lựa chọn hình thức sử dụng email doanh nghiệp. Với nhiều gói Email đa dạng như dịch vụ email serverdịch vụ email theo tên miền, dịch vụ bảo mật Email bằng công nghệ AI đầu tiên trên thế giới… phù hợp cho các mọi cá nhân và mọi loại hình doanh nghiệp.

Tùy thuộc vào loại gói email cho từng công ty mà có thể sử dụng dung lượng lưu trữ khác nhau cho mỗi tài khoản sử dụng. Đối với gói email cho cá nhân, thông thường dung lượng dùng cho mỗi tài khoản là 1GB, còn với gói email doanh nghiệp cho các công ty vừa và nhỏ hay tập đoàn lớn là 5GB cho dung lượng của mỗi tài khoản. Đây là dung lượng khá lớn giúp bạn đảm bảo có không gian lưu trữ mail tối đa nhất có thể.

Đăng ký email doanh nghiệp ở Việt Nam công ty nào uy tín?

Đơn vị nào cung cấp email cho công ty tốt nhất ?

Tại thị trường Việt Nam, rất nhiều công ty có dịch vụ đăng ký email doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu hỏi sơ qua một số đơn vị  lớn đang sử dụng dịch vụ này thì chắc chắn SecuMail của Thế Giới Số là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Đơn giản bởi vì SecuMail của Thế Giới Số là đơn vị cung cấp giải pháp bảo mật email bằng trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam cũng như trên thế giới, SecuMail của Thế Giới Số được nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ đánh giá cao về sự uy tín, chất lượng cũng như giá cả phải chăng.

Các gói SecuMail của Thế Giới Số cho phép người  sử dụng chủ động hơn trong việc quản lý các chiến lược kinh doanh hay những đơn hàng với đối tác làm ăn với các chế độ bảo mật cao, để đảm bảo an toàn thông tin cũng như an ninh mạng cho doanh nghiệp của bạn.

Sử dụng email cho công ty là giải pháp tăng độ nhận biết thương hiệu quả bạn trên thị trường, gây ấn tượng với khách hàng từ đó gia tăng hiệu quả kinh doanh thương mại. Ngoài ra, các gói email cho công ty của Thế Giới Số có nhiều mức giá để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khác hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn, lên kế hoạch, đồng thời triển khai email doanh nghiệp và hỗ trợ khách hàng tận tình trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ SecuMail của Thế Giới Số.

 

Kể từ ngày 01-11-2017 đến 30-12-2017 Thế Giới Số khuyến mãi giảm giá lên đến 50% cho dịch vụ SecuMail.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Tel: 028. 7309. 7379 – Ext: 1 & Hotline: 0919.768.789 & 01268. 247. 365
Email: Khuyenmai@tgs.com.vn 

Website: https://giaiphapemail.vn & https://secumail.vn & https://khuyenmai.tgs.com.vn/

SecuMail – Giải pháp bảo mật Email bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên trên thế giới